Chính sách bảo hành sản phẩm

Ngày đăng: 08/04/2023 02:28 AM

    1. THỜI HẠN BẢO HÀNH.

    - Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng (Chính sách trên áp dụng cho KH mua cửa cuốn từ Huế trở ra. Khu vực miền Nam khách hàng liên hệ Hotline 0985 898 808).

    - Mô tơ AK (không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 24 tháng.

    - Ắc quy và pin tay điều khiển từ xa bảo hành 06 tháng.

    - Thân cửa, hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa và các linh kiện khác bảo hành 12 tháng.

    2. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH.

    - Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường... của Austdoor đều có dán tem hoặc in logo Austdoor đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Austdoor.

    - Khách hàng có trách nhiệm xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành.

    - Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng qua số: 0985 898 808

    - Thời hạn bảo hành: Theo đúng thời hạn của từng linh kiện đã được in trên phiếu bảo hành.

    3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU.

    - Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn Austdoor.

    - Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa.

    - Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Austdoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Austdoor.

    - Sản phẩm vận hành không đúng quy định.

    - Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

    - Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Austdoor.

    - Phiếu bảo hành không có giá trị khi trao đổi, chuyển nhượng.

    - Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, trục, UPS) không chính hãng sẽ không được bảo hành.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline